VỚI KHÁCH HÀNG CHỈ MUA SẢN PHẨM - KHÔNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ

LOGO - STICKER

STT NỘI DUNG CHÍNH SÁCH
1. Màu sắc (thời gian phai màu, áp dụng với sản phẩm có cán màng bảo vệ) 6 tháng
2. Bung mép, phồng rộp Không áp dụng
3. Lỗi do nhà sản xuất: sai chất liệu, sai kích cỡ, sai thiết kế, sai màu. Đổi mới
4. Sản phẩm nhàu nát, có dấu hiệu bị mở hàng Đơn vị Vận chuyển chịu trách nhiệm
5. Sản phẩm chuyển chậm so dự kiến Đơn vị Vận chuyển chịu trách nhiệm
6. Sản phẩm hết hàng sau khi đặt cọc Hoàn trả tiền cọc
7.  Sản phẩm thiếu chi tiết Gửi bù miễn phí

DECAL DÁN TƯỜNG

STT NỘI DUNG CHÍNH SÁCH
1. Màu sắc (thời gian phai màu, áp dụng với sản phẩm có cán màng bảo vệ) 12 tháng
2. Bung mép, phồng rộp Không áp dụng
3. Lỗi bề mặt, dính bẩn, sạn, màu loang lổ ngay khi mở hàng Đổi mới
4. Sản phẩm nhàu nát, có dấu hiệu bị mở hàng Đơn vị Vận chuyển chịu trách nhiệm
5. Sản phẩm chuyển chậm so dự kiến Đơn vị Vận chuyển chịu trách nhiệm
6. Sản phẩm hết hàng sau khi đặt cọc Hoàn trả tiền cọc
7.  Sản phẩm thiếu chi tiết Gửi bù miễn phí

DECAL MỘT MÀU

STT NỘI DUNG CHÍNH SÁCH
1. Màu sắc (thời gian phai màu, áp dụng với sản phẩm có cán màng bảo vệ) 06 tháng
2. Bung mép, phồng rộp Không áp dụng
3. Lỗi thiết kế, không đúng như thỏa thuận, như yêu cầu ngay khi nhận hàng Đổi mới
4. Sản phẩm nhàu nát, có dấu hiệu bị mở hàng Đơn vị Vận chuyển chịu trách nhiệm
5. Sản phẩm chuyển chậm so dự kiến Đơn vị Vận chuyển chịu trách nhiệm
6. Sản phẩm hết hàng sau khi đặt cọc Hoàn trả tiền cọc
7.  Sản phẩm thiếu chi tiết Gửi bù miễn phí

LƯU Ý

Các trường hợp đổi mới 100% chỉ áp dụng với điều kiện Sản phầm chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn như mới, không trầy xước, biến dạng, dính bẩn, rách,… hay bất kỳ hư hỏng nào và nhãn mác còn nguyên vẹn

Quý khách phải bù thêm tiền nếu đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn nhưng KHÔNG được hoàn tiền thừa hay quy đổi tiền thừa ra sản phẩm khác nếu đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn.

Hàng đổi, hàng tặng không được áp dụng “chính sách đổi hàng, trả hàng.

Sản phẩm còn trong thời gian giải quyết đổi trả, bảo hành (7 ngày) kể từ khi khách hàng mua sản phẩm và phải được xác định là sản phẩm quý khách đã mua tại shop, có lưu thông tin bảo hành trong hệ thống.

Khách ở xa vui lòng gửi sản phẩm cần giải quyết đến cửa hàng bằng các dịch vụ vận chuyển, phí bảo hành là miễn phí, nhưng khách phải chịu phí vận chuyển (cả lượt gửi bảo hành và nhận lại sản phẩm)

Quý khách sẽ được đổi sang sản phẩm khác (1 đổi 1) có giá trị tương đương nếu hết hàng cũ trong thời hạn được hỗ trợ bảo hành/ đổi trả.

LƯU Ý

BƯỚC 1: Khách hàng tới 1 trong các Cửa hàng trong hệ thống DecalPro Store. Xem TẠI ĐÂY

BƯỚC 2: Khách hàng cung cấp thông tin Tên, SĐT đã dùng khi sử dụng Sản phầm và Dịch vụ tại DecalPro.

BƯỚC 3: DecalPro sẽ kiểm tra thông tin, kiểm tra tình trạng sản phẩm/ dịch vụ và xử lý bảo hành

BƯỚC 4: Bàn giao lại Sản phẩm/ Dịch vụ sau Bảo hành cho khách hàng.